Þjónustukannanir

Thjonustukannanir

Ánægja og tryggð viðskiptavina er lykillinn að árangri

Þjónustukannanir Gallup eru öflug tól fyrir stjórnendur fyrirtækja sem vilja þekkja og uppfylla væntingar sinna viðskiptavina. Markmið þeirra er að varpa ljósi á upplifun viðskiptavina og draga fram þá þætti sem hámarka virði viðskiptavina. Samanburður við önnur fyrirtæki í svipaðri starfsemi gefur til kynna hvar fyrirtækið stendur.

Spurningar sem þjónustukannanir Gallup svara eru t.d.:

  • Eru viðskiptavinir þínir ánægðir?
  • Eru viðskiptavinir þínir líklegir til að mæla með þínu fyrirtæki?
  • Hversu vel uppfyllir fyrirtækið væntingar viðskiptavina?
  • Eru væntingar til þjónustu fyrirtækisins að breytast?
  • Hvaða þjónustuþættir vega þyngst í upplifun viðskiptavina?
  • Hvernig stenst þín þjónusta samanburð við önnur fyrirtæki?

Meðal lausna Gallup við mat á þjónustu eru: 

  • Customer Value Management (CVM) metur heildaráhrif ólíkra snertiflata fyrirtækja við viðskiptavini auk þess sem CVM gefur greinargóðan samanburð við frammistöðu samkeppnisaðila á þjónustu. 
  • Customer Engagement (CE11) veitir upplýsingar um tilfinningatengsl viðskiptavina  (viðskiptavinahelgun) fyrirtækisins og samkeppnisaðila. Verðmætar upplýsingar fást með því að mæla styrk viðskiptasambandsins.
  • Enfesys er samfelld mæling á þjónustu fyrirtækja. Megináherslan er lögð á að fá tækifæri til að bæta úr því sem hefur farið úrskeiðis. Enfesys gefur fyrirtækjum kost á að hafa beint samband við óánægða viðskiptavini til að bæta það sem aflaga hefur farið.