Þjónustukannanir

Layer 3@0,5x

Ánægja og tryggð viðskiptavina er lykillinn að árangri

Þjónustukannanir Gallup eru öflug tól fyrir stjórnendur fyrirtækja sem vilja þekkja og uppfylla væntingar sinna viðskiptavina. Markmið þeirra er að varpa ljósi á upplifun viðskiptavina og draga fram þá þætti sem hámarka virði viðskiptavina. Samanburður við önnur fyrirtæki í svipaðri starfsemi gefur til kynna hvar fyrirtækið stendur.

Spurningar sem þjónustukannanir Gallup svara eru t.d.:

  • Eru viðskiptavinir þínir ánægðir?
  • Eru viðskiptavinir þínir líklegir til að mæla með þínu fyrirtæki?
  • Hversu vel uppfyllir fyrirtækið væntingar viðskiptavina?
  • Eru væntingar til þjónustu fyrirtækisins að breytast?
  • Hvaða þjónustuþættir vega þyngst í upplifun viðskiptavina?
  • Hvernig stenst þín þjónusta samanburð við önnur fyrirtæki?

Meðal lausna Gallup við mat á þjónustu eru: 

  • Customer Value Management (CVM) metur heildaráhrif ólíkra snertiflata fyrirtækja við viðskiptavini auk þess sem CVM gefur greinargóðan samanburð við frammistöðu samkeppnisaðila á þjónustu. 
  • Customer Engagement (CE11) veitir upplýsingar um tilfinningatengsl viðskiptavina  (viðskiptavinahelgun) fyrirtækisins og samkeppnisaðila. Verðmætar upplýsingar fást með því að mæla styrk viðskiptasambandsins.
  • Enfesys er samfelld mæling á þjónustu fyrirtækja. Megináherslan er lögð á að fá tækifæri til að bæta úr því sem hefur farið úrskeiðis. Enfesys gefur fyrirtækjum kost á að hafa beint samband við óánægða viðskiptavini til að bæta það sem aflaga hefur farið.